Thursday, July 3, 2014
Eviews (Econometrics Views) cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu phức tạp, hồi qui và dự báo chạy trên Windows. Với Eviews ta có thể nhanh chóng xây dựng một mối quan hệ kinh tế lượng từ dữ liệu có sẵn và sử dụng mối quan hệ này để dự báo các giá trị tương lai. Eviews có thể hữu ích trong tất cả các loại nghiên cứu như đánh giá và phân tích dữ liệu khoa học, phân tích tài chính, mô phỏng và dự báo vĩ mô, dự báo doanh số, và phân tích chi phí. Đặc biệt, Eviews là một phần mềm rất mạnh cho phân tích dữ liệu thời gian cũng như chéo với cỡ mẫu lớn.


Eviews đưa ra nhiều cách nhập dữ liệu rất thông dụng và dễ sử dụng như nhập từ bàn phím, từ các file sẵn có dưới dạng excel hay text, dễ dàng mở rộng file dữ liệu có sẵn. Eviews trình bày các biểu mẫu, đồ thị, kết quả ấn tượng và có thể in trực tiếp hoặc chuyển qua các loại định dạng văn bản khác. Eviews giúp người sử dụng dễ dàng ước lượng và kiểm định các mô hình kinh tế lượng. Ngoài ra, Eviews còn giúp người nghiên cứu có thể xây dựng các file chương trình cho dự án nghiên cứu của mình.

Hướng dẫn cài đặt:
Đầu tiên các bạn tải phần mềm về theo link sau:

http://www.mediafire.com/download/lzynmniymzn/eviews6.rar

Sau khi tải về và giải nén, các bạn tiến hành cài đặt theo trình tự các bước như sau:
-Chạy file Autorun.exe
-Chọn Install EViews
-Tiếp theo các bạn cứ bấm vào Next hay Yes mỗi khi có yêu cầu. 
-Tới bước chương trình yêu cầu nhập serial thì các bạn điền vào là DEMO rồi tiếp tục nhấn Next và đợi cho cho trình cài đặt hoàn tất và nhấn Finish.
-Tiếp theo các bạn chạy file EViews6Patch_060308.exe nằm trong thư mục Crack. Nhấn tiếp Finish sau khi hoàn thành. Tới đây là xong 90% công việc cài đặt rồi đó.
-Tiếp theo Bạn copy file EViews6.exe nằm trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt Eviews, thường là C:\Program Files\EViews6\. Hãy chọn Yes khi máy tính hỏi bạn có muốn chép đè lên file Eview6.exe đã tồn tại sẵn hay không.

Xong bạn hãy chạy thử để xem chương trình đã crack thành công hay chưa, nếu may mắn thành công thì các bạn có thể yên tâm sử dụng. Còn nếu kém may mắn thì sẽ xuất hiện hộp thoại như hình dưới:


Các bạn bấm vào Manual Registration… hộp thoại tiếp theo xuất hiện.


Các bạn copy nguyên đoạn Key gồm 6 dãy ký tự trong file serial nằm trong thư mục Crack và Paste vào mục Enter the Registration Key. Sau đó bấm Register now. Vậy là xong, chúc mừng bạn đã đăng ký thành công!

ĐÂY LÀ VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT NHÉ:


Mọi thắc mắc liên hệ Facebook của mình để được trợ giúp nhé: https://www.facebook.com/chuconghao


Templateify

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae abtore veritatis et quasi architecto beatae vitae dicta sunt explicabo. Nemo enim ipsam voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit

0 comments